Neidio i'r cynnwys
Arddangosfa Cyferbynnedd Uchel
Google Translate

Beth ddylwn i ei wneud os ydw i wedi derbyn llythyr ond nad oes gan y person unrhyw gysylltiad â mi?

Cysylltwch â'n swyddfa fel y gallwn atal unrhyw gamau pellach rhag digwydd yn eich cyfeiriad.

I gael rhagor o wybodaeth am y ddogfennaeth y gallai fod angen i chi ei chyflwyno, ewch i'n Manylion Preswyliwr Newydd adran hon.

Dewiswch y Cysylltu â ni opsiwn ar frig y dudalen i weld ein hystod o ddulliau cysylltu.

Pwy all helpu os oes gennyf anawsterau ariannol neu bersonol?

Mae'n bwysig eich bod yn siarad â'n Hasiantau Gorfodi neu Gynghorwyr Canolfan Gyswllt fel ein bod yn deall eich amgylchiadau.

Rydyn ni eisiau eich helpu chi felly cysylltwch â ni fel y gallwn siarad am eich opsiynau.

Os ydych chi'n cael anawsterau ariannol neu bersonol, mae yna lawer o sefydliadau sy'n gallu darparu cyngor annibynnol.

Ymwelwch â'n Cyngor ar Ddyled tudalen ar gyfer rhestr o sefydliadau a allai eich helpu.

Rwyf wedi derbyn Hysbysiad Gorfodi. Beth ddylwn i ei wneud?

Mae'r Hysbysiad yn rhoi lleiafswm o saith diwrnod clir i chi naill ai dalu'ch dyled, neu gysylltu â ni i'w drafod, gelwir hyn yn Gam Cydymffurfio.

Sylwch fod ffi o £75 (fel sy'n ofynnol yn ôl y gyfraith) wedi'i ychwanegu at eich cyfrif cyn gynted ag y byddwn wedi derbyn eich achos gan ein cleient.

Beth fydd yn digwydd os byddaf yn anwybyddu'r llythyr Hysbysiad Gorfodi?

Os na fyddwch yn talu'ch dyled neu'n cysylltu â ni i gytuno ar drefniant derbyniol yn ystod y Cam Cydymffurfio, bydd Asiant Gorfodi yn ymweld â chi i geisio taliad neu i symud nwyddau. Gelwir y rhain yn 'Cam Gorfodaeth'a'Cam Gwerthu neu Waredu'.

Byddwch yn mynd i ffioedd statudol pellach os bydd eich achos yn symud ymlaen i'r camau hyn.

Pa ffioedd fydd yn cael eu codi arnaf?

Pennir y ffioedd gan Reoliadau Cymryd Rheolaeth ar Nwyddau (Ffioedd) 2014:

  • Cam Cydymffurfio: £75.00. Bydd y ffi hon yn cael ei hychwanegu at eich achos pan fyddwn yn derbyn y cyfarwyddyd gan ein cleient.
  • Cam Gorfodi: £235, ynghyd â 7.5% o werth y ddyled dros £1,500. Bydd y ffi hon yn berthnasol pan fydd Asiant Gorfodi yn dod i'ch eiddo.
  • Cam Gwerthu neu Waredu: £110, ynghyd â 7.5% o werth y ddyled dros £1,500. Bydd y ffi hon yn cael ei chymhwyso ar y presenoldeb cyntaf yn yr eiddo at ddibenion cludo nwyddau i fan gwerthu.

Sylwch, byddwch hefyd yn atebol am gostau storio, costau saer cloeon, ffioedd llys a thaliadau eraill yn achos symud a/neu werthu nwyddau.

Rwyf wedi cytuno ar drefniant yn y 'Cam Cydymffurfio' – Beth sy'n digwydd nesaf?

Os byddwch yn cadw at delerau eich cytundeb, ni fydd unrhyw ymweliadau â'ch eiddo ac ni fydd unrhyw ffioedd pellach.

Pan fyddwch wedi gwneud taliad terfynol eich cytundeb, bydd eich cyfrif yn cael ei gau a'i nodi fel un a dalwyd yn llawn.

Beth yw Asiant Gorfodi Tystysgrifedig?

Mae Asiant Gorfodi yn unigolyn sydd wedi'i awdurdodi o dan a46 o Ddeddf Tribiwnlysoedd, Llysoedd a Gorfodi 2007. Maen nhw'n gweithredu ar ran Awdurdodau Lleol neu Lysoedd Ynadon, gan orfodi treth gyngor heb eu talu a gorchmynion atebolrwydd ardrethi annomestig, gwarantau ar gyfer rhybuddion tâl cosb heb eu talu a gwarantau. am ddirwyon Llys heb eu talu.

Beth ddylwn i ei wneud os yw Asiant Gorfodi wedi ymweld â'm heiddo?

Os ydych wedi cael ymweliad gan Asiant Gorfodi dylech siarad â nhw cyn gynted â phosibl i drafod clirio'ch dyled.

Os nad oeddech yn bresennol pan ymwelodd yr Asiant Gorfodi â'ch eiddo a'ch bod wedi derbyn llythyr wedi'i farcio i'ch sylw, dylech gysylltu â'r Asiant Gorfodi ar unwaith i drafod eich achos.

Pam mae Asiant Gorfodi wedi ymweld â fy eiddo?

Mae'r Asiant Gorfodi wedi ymweld â'ch eiddo ar gyfarwyddyd Awdurdod Lleol. Mae eu hymweliad yn ymwneud â phŵer gorfodi a drosglwyddwyd iddynt gan Awdurdod Lleol i gasglu hysbysiad tâl cosb heb ei dalu neu orchymyn atebolrwydd (ee treth gyngor, ardrethi annomestig ac ati) sy'n ddyledus iddynt.

Mae Asiant Gorfodi wedi ymweld â'm cyfeiriad ac wedi gadael hysbysiad presenoldeb tra roeddwn i allan. Beth ddylwn i ei wneud?

Cysylltwch â'r Asiant Gorfodi ar unwaith (mae'r manylion cyswllt ar y gwaith papur) i drafod eich opsiynau ar gyfer setlo'ch dyled.

Mae'n hynod bwysig eich bod yn cysylltu â ni, bydd ymweliadau pellach yn cael eu gwneud i'ch cyfeiriad ac efallai y byddwch yn wynebu costau ychwanegol a chamau gweithredu pellach.

Gallwn eich helpu, ond dim ond os byddwch yn cysylltu â ni.

Oes rhaid i Asiant Gorfodi gario gwarant?

Na, nid yw'n ofynnol i Asiant Gorfodi feddu ar warant wirioneddol ar adeg gorfodi.

Mae hyn yn dra gwahanol i warant chwilio'r Heddlu er enghraifft, lle mae'n rhaid i'r warant wirioneddol fod yn bresennol.

Rhaid i Asiantau Gorfodi gario eu Tystysgrif (a gyhoeddir gan y Llys) ac Awdurdod i Weithredu gan y Cyngor perthnasol i orfodi gorchmynion atebolrwydd.

Ym mhob achos arall, dim ond y Dystysgrif sydd ei hangen.

Beth yw Cytundeb Nwyddau Rheoledig?

Cytundeb rhwng yr Asiant Gorfodi a chi yw Cytundeb Nwyddau Rheoledig.

Bydd y nwyddau y Cymerwyd Rheolaeth arnynt yn aros yn eich meddiant ar yr amod bod y swm yn cael ei dalu yn unol â'r telerau a nodir yn y cytundeb.

Mae unrhyw nwyddau a gynhwysir yn y cytundeb yn eiddo i'r Llys.

Mae hyn yn golygu y byddwch yn cyflawni trosedd os byddwch yn gwerthu neu'n symud y nwyddau ar ôl i'r cytundeb gael ei roi yn ei le.

Cyn belled â'ch bod yn cadw at y Cytundeb, ni fydd yr Asiant Gorfodi yn dechrau'r broses o symud neu werthu eich nwyddau.

Unwaith y bydd y balans wedi'i glirio, nid yw'r nwyddau bellach yn eiddo i'r Llys.

Beth ddylwn i ei wneud os byddaf yn methu dyddiad talu?

Os gwelwch yn dda Cysylltwch â ni ar unwaith i drafod y rhesymau pam y methwyd y taliad.

Pa ddulliau talu y mae Rundles yn eu derbyn?

Rydym yn derbyn taliadau gydag arian parod, cerdyn credyd/debyd, siec, BACS/Chaps, archeb sefydlog, archeb bost, bancio ar-lein, debyd uniongyrchol, Payzone a PayM.

Ar gyfer unrhyw daliadau arian parod, sicrhewch eich bod yn cadw eich derbynneb fel prawf o daliad.

Rydym yn derbyn taliadau arian parod drwy'r post, fodd bynnag rydym yn eich annog i anfon arian parod trwy ddosbarthiad arbennig neu wedi'i recordio a sicrhewch eich bod yn cael yswiriant priodol.

Nid ydym yn codi tâl am unrhyw daliadau a wneir i ni.

Dewiswch Talu Ar-lein ar frig y dudalen i wneud taliad cerdyn nawr, neu fel arall, ffoniwch ein canolfan gyswllt.

Os byddaf yn talu'ch cleient, a oes yn rhaid i mi dalu'ch ffioedd o hyd?

Do, cyn gynted ag y cawsom ein cyfarwyddo i gasglu’r ddyled, daethoch yn atebol am y ffioedd fel y’u nodir yn y Rheoliadau Cymryd Rheolaeth ar Nwyddau (Ffioedd) 2014.

Os ydych chi'n talu ein cleient yn uniongyrchol, rydych chi'n dal i fod yn atebol am y ffioedd yr eir iddynt.

Bydd gweithredu'n parhau hyd nes y telir y cyfanswm yn llawn, gan gynnwys yr holl ffioedd a thaliadau.

A fydd eich gweithredoedd yn effeithio ar fy nheilyngdod credyd?

Ar yr adeg hon, mae eich dyled yn fater cyfrinachol rhwng ein cleient, ni a chi.

Unwaith y bydd y ddyled wedi'i thalu mae'r mater yn cael ei gau.

Rwyf wedi derbyn llythyr gan Rundles, beth ddylwn i ei wneud?

Mae'n bwysig eich bod yn cysylltu â ni cyn gynted â phosibl i drafod clirio'r ddyled sydd arnoch i'n cleient.

Os na fyddwn yn clywed gennych, bydd camau gweithredu yn parhau a allai olygu bod Asiant Gorfodi yn ymweld â'ch cyfeiriad.

Byddwch yn mynd i ffioedd ychwanegol os na fyddwch yn cysylltu â ni i drefnu i dalu'r ddyled.

Sut mae gwneud cwyn?

Rydym yn gwerthfawrogi pob adborth gan gwsmeriaid.

Os teimlwch fod ein gwasanaeth wedi disgyn yn brin mewn unrhyw ffordd, os gwelwch yn dda Cysylltwch â ni felly gallwn unioni pethau.

Os hoffech gyflwyno cwyn ffurfiol, os gwelwch yn dda llenwi ffurflen gwyno (a geir yn adran Polisi Cwynion o Ein Polisïau Allweddol) a dychwelyd at ein Tîm Gwasanaethau Cwsmeriaid.

Rydym yn trin pob cwyn o ddifrif a byddwn yn ymchwilio i'r materion a godwch yn brydlon, yn drylwyr ac yn deg.

Rwy'n meddwl fy mod yn agored i niwed. Sut allwch chi fy helpu?

Mae Rundles yn deall pwysigrwydd adnabod a chefnogi cwsmeriaid bregus y byddwn yn dod i gysylltiad â nhw. Rydym yn cydnabod bod sefyllfa pob person yn wahanol ac felly byddwn yn asesu pob achos yn unigol i sicrhau ein bod yn gweithio gyda'n gilydd i atal yr achos rhag gwaethygu lle bo modd. Bydd Rheolwr Lles yn cael ei neilltuo i'n cwsmeriaid Diamddiffyn er mwyn sicrhau bod yr achos yn cael ei reoli'n ofalus nes iddo gael ei ddatrys.

Wrth asesu cyfrif am wendidau posibl, efallai y byddwn yn gofyn am gael gweld dogfennaeth i gefnogi eich cais. Bydd enghreifftiau o dystiolaeth y bydd ei hangen arnom yn cynnwys (ond heb fod yn gyfyngedig i):

  • Llythyr gan eich Meddyg Teulu, Ysbyty neu Weithiwr Meddygol Cymwysedig.
  • Llythyr gan yr Heddlu neu Weithiwr Cefnogi.
  • Nodiadau ffitrwydd / Crynodeb o Hanes Meddygol.
  • Tystysgrif budd-daliadau

Cysylltwch â'n tîm lles ymroddedig gyda'ch dogfennaeth yn ein cyfeiriad e-bost -  [e-bost wedi'i warchod] neu drwy'r post i: Tîm Lles, Rundle & Co Ltd, PO Box 11113, Market Harborough, LE16 0JF.

Cysylltwch â ni cyn gynted â phosibl os ydych yn teimlo y gallech fod yn berson agored i niwed, a byddwn yn gwneud ein gorau i'ch cynorthwyo i ddatrys y ddyled gyda'n gilydd.

Gallwn hefyd helpu i gyfeirio at nifer o asiantaethau cynghori trydydd partner os oes angen cymorth pellach.

© 2024 Rundle & Co Ltd. Cedwir pob hawl

Safle gan Bristles & Keys Ltd

Negeswch ni ymlaen WhatsApp